27/02/2024 - 1024 lượt xem

​Giám đốc điều hành JPMorgan tin AI không chỉ là sự cường điệu

Các công cụ trí tuệ nhân tạo đang phát triển từ các công ty như OpenAI vẫn có những người hoài nghi, nhưng Giám đốc điều hành Jamie Dimon của JPMorgan Chase cho rằng sức mạn của AI là sự thật.

Các công cụ trí tuệ nhân tạo đang phát triển từ các công ty như OpenAI vẫn có những người hoài nghi, nhưng Giám đốc điều hành Jamie Dimon của JPMorgan Chase cho rằng sức mạn của AI là sự thật.

Người khổng lồ Phố Wall nói với Leslie Picker của CNBC hôm thứ Hai rằng AI không chỉ là mốt nhất thời và còn lớn hơn cả các mô hình ngôn ngữ lớn như Chat GPT. Ông so sánh thời điểm hiện tại một cách thuận lợi với bong bóng công nghệ vào khoảng đầu thế kỷ 21, khi sự phấn khích của nhà đầu tư dường như đã đi trước những thay đổi thực tế.

“Đây không phải là sự cường điệu. Đây là sự thật. Khi chúng ta gặp bong bóng internet lần đầu tiên… đó là sự cường điệu hóa. Đây không phải là sự cường điệu. Đó là sự thật,” Dimon nói. “Mọi người đang triển khai nó ở các tốc độ khác nhau, nhưng nó sẽ xử lý một lượng lớn nội dung.”

JPMorgan đã nghiên cứu khả năng sử dụng các công nghệ mới trong nội bộ. Dimon nói rằng AI cuối cùng sẽ “được sử dụng trong hầu hết mọi công việc”. JPMorgan đã bổ nhiệm một vai trò mới là giám đốc phân tích và dữ liệu vào năm ngoái, một phần để xử lý AI.

Dimon cho biết rằng có 200 nhân viên tại JPMorgan đang nghiên cứu về các mô hình ngôn ngữ lớn gần đây đã được các công ty công nghệ triển khai.
Trong khi thừa nhận rằng AI có thể bị những kẻ xấu sử dụng, Dimon tự gọi mình là một “người rất lạc quan” về công nghệ mới nổi, đề cập đến an ninh mạng và nghiên cứu dược phẩm là những lĩnh vực mà nó có thể hữu ích.

Dimon nói: “Nó có thể phát minh ra các phương pháp chữa trị ung thư vì nó có thể làm được những điều mà trí óc con người không thể làm được”.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status