​Giảm phí Ethereum – ETH tăng giá 5%
28/04/2024

​Giảm phí Ethereum – ETH tăng giá 5%

​Giảm phí Ethereum – ETH tăng giá 5%

Trước đây, chi phí giao dịch trên mạng Ethereum đã từng là điểm nghẽn lớn, thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp layer 2 và các phương án mở rộng khác với lợi thế về chi phí thấp để hút người dùng.

Hiện tại, chi phí trên mạng Ethereum đã giảm, với mức trung bình chỉ còn 1,12 USD mỗi giao dịch, đây là một trong những mức thấp nhất kể từ ngày 18 tháng 10 năm trước.

Theo số liệu từ Ultrasound Money, lượng ETH lưu thông đã tăng vọt, đạt mức cao nhất từ tháng 3 đến nay. Số lượng ETH đang lưu thông hiện là hơn 120 triệu, và sự tăng trưởng này có thể do tốc độ đốt ETH liên tục trong hai tuần vừa qua.

Nguồn: Ultrasound Money

Phí gas hiện tại là 8 Gwei, tăng từ mức thấp trước đó là 4,48 Gwei, theo Ultrasound Money.

Dữ liệu từ YCharts cho thấy phí gas hiện là 0,62 USD, giảm so với mức cao nhất vào tháng 5 năm 2023 là 3,78 USD.

Nguồn: Ycharts

Biểu đồ lượng cung Ethereum cho thấy lạm phát và mức tăng gần đây khiến những người giữ ETH ngạc nhiên sau 5 tháng deflation ổn định. Biểu đồ dưới đây cho thấy sự tăng đột biến của lượng cung ETH.

Nguồn: Ultrasound Money

Những yếu tố này chưa gây ra tác động đáng kể nào đến giá ETH, khi nó vẫn giữ giá trên 3.300 USD với mức tăng khoảng 5% trong ngày. Các nhà đầu tư ETH đang chờ đợi quyết định từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về các quỹ ETF Ethereum, điều này có thể trở thành động lực quan trọng nhất cho Ethereum trong năm nay.

Nguồn: TradingView​

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

© 2023, All rights reserved.

Follow Us

Hotline: +84 902 122 621

Email: tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image