04/02/2024 - 4547 lượt xem

​Trader Solana (SOL) thắng lớn với mức lợi nhuận gấp 400 lần

Một trader trên Solana (SOL) đã đạt được kết quả mà nhiều người trong cộng đồng tiền kỹ thuật số chỉ có thể mơ ước nhờ vào sự tinh tế và nhạy bén của mình.

Một trader trên Solana (SOL) đã đạt được kết quả mà nhiều người trong cộng đồng tiền kỹ thuật số chỉ có thể mơ ước nhờ vào sự tinh tế và nhạy bén của mình. Với chỉ 18 SOL (tương đương 1.758 đô la), người này đã kiếm được một khoản lợi nhuận khủng là 7.197 SOL (khoảng 703.000 đô la) chỉ trong vòng 5 giờ, tăng lên gấp 400 lần so với số tiền ban đầu đầu tư.

Sự thành công này đã được phát hiện đầu tiên bởi tài khoản phân tích blockchain Lookonchain trên X (trước đây là Twitter). Họ đã trình bày chi tiết về giao dịch này, trong đó cho biết rằng vận may của trader này đến từ việc đầu tư thông minh vào FartCaster, một loại tiền điện tử mới được giao dịch.

Chỉ với 18 SOL, trader đã mua được 55,1 tỷ token FartCaster, chiếm tới 55,1% tổng nguồn cung một cách đáng ngạc nhiên. Hành động táo bạo này đã được thực hiện vào thời điểm nhà phát triển của FartCaster mở cửa giao dịch, thể hiện sự chiến lược và thời điểm hoàn hảo cho khoản đầu tư này.

Phần lớn lợi nhuận đã đến khi trader này bán 53,94 tỷ token FartCaster với giá 7.215 SOL, đảm bảo khoản lợi nhuận lớn từ số tiền ban đầu. Mặc dù đã bán một phần lớn, trader vẫn nắm giữ 1,16 tỷ token FartCaster, trị giá khoảng 27.000 đô la, cho thấy sự tin tưởng vào tiềm năng tương lai của token hoặc sẽ sử dụng chúng như một chiến lược cho các biến động giá tiếp theo.

Trader này đã áp dụng chiến lược: mua một lượng lớn token mới khi bắt đầu giao dịch và nhanh chóng bán để thu lợi - thể hiện một chiến thuật giao dịch cần sự chính xác, phân tích thị trường tỉ mỉ và không ít yếu tố may mắn. Đây là một ví dụ điển hình về tinh thần "rủi ro cao, phần thưởng cao" trong không gian giao dịch tiền điện tử.

Nền tảng Solana nổi tiếng với tốc độ nhanh và phí giao dịch thấp, là sự lựa chọn ưa thích của trader và nhà phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch nhanh chóng và quy mô lớn, như thể hiện trong sự kiện này. Câu chuyện thành công này có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn đến hệ sinh thái của Solana và nổi bật tiềm năng của nó trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch và đầu tư quan trọng.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status