05/02/2024 - 3289 lượt xem

Giá Coin ngày hôm nay, 05/02: Bitcoin xuống dưới mức $43.000, altcoin giảm điểm khi thị trường chứng khoán Mỹ đi ngang

Sau tuần thứ 2 liên tiếp của sự tăng trưởng, Bitcoin đã không thể duy trì mức giá trên $ 43.000 và bắt đầu có sự giảm điểm.

Sau tuần thứ 2 liên tiếp của sự tăng trưởng, Bitcoin đã không thể duy trì mức giá trên $ 43.000 và bắt đầu có sự giảm điểm.

Biểu đồ giá BTC – 1 tuần | Nguồn: TradingView

Thị trường chứng khoán Mỹ

Các hợp đồng tương lai trên thị trường chứng khoán không có sự biến đổi đáng kể vào tối Chủ nhật, khi thị trường chứng khoán Mỹ dự kiến ​​một tuần tích cực khác.

Hợp đồng tương lai gắn với S&P 500 giảm nhẹ dưới 0,1%. Hợp đồng tương lai Dow Jones tăng 8 điểm, cũng không đáng kể, trong khi hợp đồng tương lai Nasdaq 100 giảm 0,1%.

Những thay đổi này đến sau khi ba chỉ số chính đã ghi nhận tuần tăng trưởng thứ 13 trong tổng số 14 tuần, được hỗ trợ bởi báo cáo việc làm tháng 1 vượt mong đợi và báo cáo thu nhập mạnh mẽ từ Microsoft và Meta Platforms. Tuy vậy, mức tăng này vẫn tiếp tục, ngay cả khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), Jerome Powell, cho biết vào ngày thứ Tư rằng, ngân hàng trung ương có thể sẽ không cắt giảm lãi suất trong tháng 3, như một số nhà giao dịch đã mong đợi.

Trong tuần này, thị trường sẽ chứng kiến ​​rất nhiều báo cáo thu nhập từ các công ty lớn khác, bao gồm McDonald's vào thứ Hai và Ford vào thứ Ba.

Nhà giao dịch cũng đang chú ý đến Trung Đông, nơi Mỹ đã tiến hành các cuộc tấn công tại Iraq và Syria vào hôm thứ Sáu. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan cho biết trên NBC News rằng Hoa Kỳ đang lên kế hoạch thực hiện "các cuộc tấn công bổ sung" chống lại các nhóm khủng bố được Iran hậu thuẫn.

Bitcoin và Altcoin

Mặc dù đã trải qua hai tuần liên tiếp của tăng trưởng, Bitcoin đã giảm dưới mức $43.000 sau khi cố gắng duy trì mức giá này suốt cuối tuần.

Sự phục hồi của tài sản hàng đầu trên thị trường dường như đã ngừng lại trên mức $43.000. Sau khi đạt đỉnh tại $43.882 vào ngày 30/1, BTC đã từ từ giảm hơn 2% trong vòng 24 giờ, và đã giảm xuống đáy cục bộ tại $42.222 trước khi có sự hồi phục nhẹ, hiện đang giao dịch ở mức quanh $42.400.

Biểu đồ giá BTC – 1 ngày | Nguồn: TradingView

Thị trường altcoin đã giảm điểm khi Bitcoin không thể duy trì mức giá trên $43.000.

Manta Network (MANTA) và Jupiter (JUP) là hai dự án có hiệu suất kém nhất trong ngày, khi mất hơn 7% giá trị. Trong khoảng thời gian hàng tuần, MANTA giảm hơn 27% trong khi JUP giảm đến 67%.

Các dự án khác như Conflux (CFX), Chiliz (CHZ), Terra Classic (LUNC), Render (RNDR), ORDI (ORDI), Bonk (BONK), Lido DAO (LDO), Flow (FLOW), Algorand (ALGO), Sei (SEI), Avalanche (AVAX), Mina (MINA), VeChain (VET), Theta Network (THETA), Cardano (ADA), Tezos (XTZ), Stacks (STX), The Sandbox (SAND)… đã giảm từ 3-6%.

Nguồn: Coinmarketcap

Sau nhiều nỗ lực, giá của Ethereum (ETH) cũng không thể đạt lại mức trên $2.300. Áp lực bán đã đẩy giá ETH xuống đáy cục bộ tại $2.266, giảm hơn 1% trong vòng 24 giờ và kết thúc ngày thứ 2 liên tiếp với sự giảm điểm.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status