04/02/2024 - 1997 lượt xem

Giám đốc điều hành Columbia cho biết mùa đông ấm áp đã ảnh hưởng đến doanh thu quý IV của công ty

Giám đốc điều hành Columbia Sportswear thừa nhận với Jim Cramer của CNBC vào thứ Sáu rằng doanh số bán hàng của công ty vẫn phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết mùa đông.

Giám đốc điều hành Columbia Sportswear thừa nhận với Jim Cramer của CNBC vào thứ Sáu rằng doanh số bán hàng của công ty vẫn phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết mùa đông. Sau báo cáo thu nhập quý IV không đạt kỳ vọng, ông cho biết công ty đang tìm kiếm các cơ hội mới để đa dạng hóa hoạt động kinh doanh.

Columbia, thương hiệu nổi tiếng với trang phục mùa đông, đang gặp phải thách thức do sự thay đổi khí hậu khiến thời tiết ngày càng ấm áp. Theo Cơ quan Biến đổi Khí hậu Copernicus (C3S) thuộc Liên minh Châu Âu, năm ngoái là năm nóng kỷ lục, dẫn đến nhu cầu cho trang phục mùa đông giảm sút.

Boyles cho biết công ty đang tập trung đổi mới để cạnh tranh với các thương hiệu giày dép và may mặc đối thủ. Ông ấy cũng đang xem xét việc cập nhật thương hiệu giày dép Columbia cho mùa xuân sắp tới.

Boyle khẳng định rằng việc thực hiện những thay đổi trong hoạt động kinh doanh là điều đơn giản. Nhờ vậy, công ty có thể duy trì tính minh bạch và giảm thiểu giai đoạn khó khăn.

Cổ phiếu Columbia đã giảm 0,87% vào thứ Sáu sau khi công ty báo cáo thu nhập yếu hơn dự kiến.

Chúng tôi rất vui mừng với cách diễn ra của năm, không quá vui mừng với những con số, nhưng chúng tôi đã dọn sạch hàng tồn kho của mình một cách có lãi và chúng tôi đang bước sang năm tiếp theo và mọi thứ sẽ được cải thiện,” Boyle nói.

Báo cáo thu nhập của công ty khẳng định bảng cân đối kế toán "vẫn mạnh". Tuy nhiên, họ dự đoán năm 2024 sẽ gặp nhiều khó khăn do "các nhà bán lẻ đang đặt hàng thận trọng và tình trạng bất ổn kinh tế, địa chính trị vẫn ở mức cao".

Chúng tôi hiện có kế hoạch bổ sung thêm 300 triệu đô la vào dòng tiền miễn phí vào năm 2024 bằng cách quản lý thêm hàng tồn kho của mình. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra một số hướng dẫn và chúng tôi cho rằng mình đã làm khá đúng nhưng nó cho phép chúng tôi làm những việc mà người khác có thể làm.” không phải khi họ không có đủ sức mạnh tài chính như chúng tôi,” Boyle nói.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status