04/02/2024 - 2460 lượt xem

Đồng đô la Mỹ: Những chú bò đực trở lại với vai trò bảo vệ cho những chú gấu; Cơ hội cho EUR/USD

Đồng đô la Mỹ, được đo bằng chỉ số DXY, đã tăng lên vào thứ Sáu sau khi báo cáo việc làm của Mỹ cho biết rằng các nhà tuyển dụng ở Mỹ đã tăng thêm 353.000 người lao động trong tháng 1, gần gấp đôi dự báo đồng thuận của Phố Wall. Thu nhập trung bình mỗi giờ cũng tăng bất ngờ, với chỉ số so với cùng kỳ năm trước đạt 4,5% so với dự kiến ​​4,1% - một dấu hiệu cho thấy tiền lương đang tăng trở lại (có thể gây khó khăn cho FOMC).

Việc tạo việc làm ổn định, cùng với mức tăng lương cao, cho thấy nền kinh tế Mỹ đang phát triển tốt và thậm chí có thể duy trì đà vào đầu năm mới, một tình huống có thể làm chậm việc bắt đầu chu kỳ nới lỏng của Fed và giảm số lần hạ lãi suất khi quá trình này được thực hiện. Biểu đồ bên dưới hiển thị xác suất lãi suất của FOMC sau báo cáo NFP mới nhất.

EUR/USD gần như đã vượt qua ranh giới trên của mô hình nêm giảm nhưng đã quay đầu hướng xuống thấp hơn vào cuối tuần sau dữ liệu mạnh mẽ của Mỹ, với giá giảm xuống mức hỗ trợ nhóm ở mức 1,0780. Khu vực này phải được duy trì bằng mọi cách; nếu không làm như vậy có thể dẫn đến việc giảm xuống 1,0730, tiếp theo là 1,0650.

Trong trường hợp có sự đảo chiều tăng giá từ mức hiện tại, mức kháng cự trên sẽ kéo dài từ 1,0840 đến 1,0860. Khi vượt qua phạm vi này, các nhà giao dịch ngoại hối có thể sẽ chuyển sự chú ý của họ sang đường trung bình động đơn giản 50 ngày ở mức 1,0915 và 1,0950 sau đó.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status