07/04/2024 - 1842 lượt xem

Ford trì hoãn SUV chạy hoàn toàn bằng điện để tập trung cung cấp xe hybrid

Ford trì hoãn sản xuất xe SUV, xe tải chạy hoàn toàn bằng điện để tập trung cung cấp xe hybrid cho các dòng sản phẩm của mình vào năm 2030.

Ford Motor tạm dừng kế hoạch sản xuất xe bán tải và SUV cỡ lớn chạy điện hoàn toàn mới. Thay vào đó, hãng tập trung vào việc cung cấp các tùy chọn hybrid cho toàn bộ dòng sản phẩm Bắc Mỹ vào năm 2030.

Nhà sản xuất ô tô Detroit hôm thứ Năm cho biết họ sẽ tiếp tục đầu tư vào xe điện, nhưng họ đang hoãn việc sản xuất mẫu SUV ba hàng ghế tại một nhà máy ở Canada đến năm 2027 so với kế hoạch ban đầu là năm 2025. Xe bán tải thế hệ tiếp theo, có tên mã là “T3,” đang bị đẩy lùi từ cuối năm 2025 sang năm 2026.

Việc Ford điều chỉnh kế hoạch sản xuất xe điện là một dấu hiệu cho thấy sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp ô tô. Việc áp dụng xe điện đang diễn ra chậm hơn dự kiến và chi phí sản xuất vẫn ở mức cao, buộc các hãng xe phải xem xét lại chiến lược của mình.

Ford năm ngoái cho biết họ sẽ trì hoãn hoặc hủy bỏ 12 tỷ USD kế hoạch chi tiêu cho xe điện mới do điều kiện thị trường đang thay đổi cũng như những thách thức trong việc sản xuất và bán xe có lãi.

Ford Motor là thương hiệu bán xe điện chạy tốt thứ hai trong quý đầu tiên năm nay, chỉ sau Tesla. Tuy nhiên, xét về tổng thể doanh số bán xe (bao gồm cả xe chạy xăng và xe điện), Ford chỉ xếp thứ ba sau Tesla và Hyundai (bao gồm Kia và Genesis).

Là thương hiệu xe điện số 2 tại Hoa Kỳ trong hai năm qua, chúng tôi cam kết mở rộng quy mô kinh doanh xe điện có lãi, sử dụng vốn một cách khôn ngoan và đưa ra thị trường các loại xe chạy bằng xăng, hybrid và chạy hoàn toàn bằng điện vào đúng thời điểm,” Ford Giám đốc điều hành Jim Farley cho biết hôm thứ Năm trong một tuyên bố.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status