29/02/2024 - 1529 lượt xem

Giá vàng biến động nhẹ do lo lắng trước lạm phát, bình luận của Fed đè nặng

Giá vàng dao động nhẹ trong phiên châu Á hôm nay, khi các nhà đầu tư chờ đợi số liệu lạm phát của Mỹ quan trọng sẽ quyết định hướng đi của lãi suất.

Kim loại quý cũng bị ảnh hưởng bởi những phát biểu hôm qua của các quan chức Fed rằng ngân hàng cần phải nỗ lực hơn để kiểm soát lạm phát. Điều này xảy ra sau khi nhiều quan chức nói rằng Fed không vội vã thu hẹp chính sách tiền tệ sớm.

Những mối quan tâm về lãi suất tăng cao hơn trong tương lai đã khiến vàng giao dịch trong biên độ từ 2.000 đến 2.050 USD/ounce trong gần hai tháng qua, khi các nhà giao dịch ngần ngại trước chi phí cơ hội cao hơn khi mua kim loại quý.

Vàng giao ngay duy trì ở mức 2.035,26 USD/ounce, trong khi giá vàng hợp đồng tháng 4 không thay đổi ở mức 2.043,45 USD/ounce vào lúc 00:38 ET (05:38 GMT).

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status