03/02/2024 - 1740 lượt xem

Tai nghe thực tế ảo Vision Pro của Apple ra mắt tại Mỹ

Tai nghe thực tế ảo Vision Pro của Apple đã chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào thứ Sáu vừa qua.

Tai nghe thực tế ảo Vision Pro của Apple đã chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào thứ Sáu vừa qua. Những khách hàng đã đặt trước sản phẩm sẽ bắt đầu nhận hàng hoặc đến lấy tại các cửa hàng Apple Store.

Nhân dịp ra mắt tai nghe thực tế ảo Vision Pro, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã có mặt tại cửa hàng Fifth Avenue hàng đầu của công ty ở Thành phố New York vào sáng thứ Sáu. Trong cuộc phỏng vấn với Jim Cramer của CNBC tại sự kiện, Cook đã khẳng định đây là "công nghệ của ngày mai ngay hôm nay". Giá Vision Pro khởi điểm ở mức 3.500 USD.

Mọi người có thể dàn trải các khoản thanh toán của mình theo thời gian và đó là một điều thuộc về khả năng chi trả,” Cook nói, đề cập đến kế hoạch tài chính hàng tháng mà người mua có thể lựa chọn. “Nó chứa đầy phát minh. Nó có 5.000 bằng sáng chế.”

Cook nói thêm: “Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã định giá nó ở mức phù hợp nếu xét đến giá trị của nó”.

Trong cuộc gọi báo cáo thu nhập của Apple vào thứ Năm, Tim Cook đã tiết lộ rằng Vision Pro đang được xem xét như một sản phẩm dành cho doanh nghiệp. Ông Cook trích dẫn các công ty như Walmart, Nike, Vanguard, Stryker, Bloomberg và SAP là những ví dụ điển hình “đã bắt đầu tận dụng và đầu tư” vào tai nghe này để phục vụ cho khách hàng và nhân viên của họ.

Mặc dù Vision Pro đang được xem xét cho thị trường doanh nghiệp, Tim Cook khẳng định Apple vẫn sẽ tập trung vào cả người tiêu dùng và doanh nghiệp trong tương lai. Ông tin rằng Vision Pro, với “rất nhiều trường hợp sử dụng”, sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược này. Hiện tại, hơn 600 ứng dụng và trò chơi được thiết kế riêng cho tai nghe hứa hẹn mang đến trải nghiệm “điện toán không gian” đột phá.

Apple công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên với kết quả vượt kỳ vọng về doanh thu và thu nhập. Mảng thiết bị đeo, hay còn gọi là “Sản phẩm khác”, dù vượt dự báo nhưng lại ghi nhận doanh số giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Vision Pro cùng Apple Watch và AirPods góp mặt trong danh mục thiết bị đeo, tuy nhiên các nhà phân tích không kỳ vọng tai nghe mới này sẽ tạo ra doanh thu đột biến trong giai đoạn đầu.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status