06/04/2024 - 6 lượt xem

Thị trường châu Âu đóng cửa giảm điểm trong một tuần giao dịch thiếu tích cực.

​Chỉ số Stoxx 600 toàn châu Âu đóng cửa giảm 0,84%, với tất cả các ngành và thị trường chính đều giảm điểm.

Chỉ số Stoxx 600 toàn châu Âu đóng cửa giảm 0,84%, với tất cả các ngành và thị trường chính đều giảm điểm.

Cổ phiếu bán lẻ và tiện ích giảm hơn 2%, trong khi hàng tiêu dùng giảm 1,6%.

Cổ phiếu của Delivery Hero giảm 3% sau khi Reuters đưa tin nhà đầu tư aktivis Sachem Head nắm giữ 3,6% cổ phần trong doanh nghiệp giao hàng của Đức và có thể đang tìm cách loại CEO Niklas Oestberg.

Tại các thị trường khác, nhà đầu tư đã theo dõi các dữ liệu mới về xây dựng và bán lẻ của khu vực sử dụng đồng euro, cũng như giá nhà của Anh.

Thị trường châu Á-Thái Bình Dương giảm điểm vào thứ Sáu, dẫn đầu bởi sự sụt giảm của Nikkei 225 của Nhật Bản, sau những bình luận từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Mỹ làm dấy lên lo ngại rằng ngân hàng trung ương có thể trì hoãn việc cắt giảm lãi suất.

Cổ phiếu Mỹ phục hồi vào thứ Sáu sau khi chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones ghi nhận ngày giao dịch tồi tệ nhất trong hơn một năm vào thứ Năm. Biến động thị trường vào thứ Sáu diễn ra khi các báo cáo việc làm mạnh hơn dự kiến và bỏ qua việc tăng lãi suất.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status