Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế - MoneyBeat
02/05/2024

Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế - MoneyBeat

Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế - MoneyBeat

Chứng khoán quốc tế đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời bền vững. Nếu bạn cũng có ý định mở rộng danh mục đầu tư sang chứng khoán quốc tế. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, MoneyBeat sẽ chia sẻ tất tần tật về loại đầu tư này.

Chứng khoán quốc tế là gì?

Chứng khoán quốc tế được hiểu nôm na là một hình thức bỏ tiền mua các sản phẩm như cổ phiếu, trái phiếu,... của các doanh nghiệp nước ngoài. Các hoạt động được thực hiện trên sàn chứng khoán quốc tế Mỹ. Đây là một trong những sàn có quy mô lớn nhất thế giới. Nơi hội tụ các mã chứng khoán đến từ các tập đoàn lớn như: Amazon, Facebook, Apple,... Đến nay, nhà đầu tư Việt Nam đã có thể tự đầu tư chứng khoán quốc tế.

Chứng khoán quốc tế

Chứng khoán quốc tế là gì?

Khác với thị trường chứng khoán Việt, chứng khoán quốc tế cho phép nhà đầu tư giao dịch đa dạng sản phẩm hơn. Có thể kể đến như:

- Cổ phiếu nước ngoài: Các mã cổ phiếu đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới phát hành. Giá cổ phiếu sẽ cao hơn nhiều cho nên cần rất nhiều tiền để giao dịch.

- Trái phiếu nước ngoài: Tương tự như cổ phiếu, trái phiếu cũng do các tổ chức nước ngoài phát hành. Sản phẩm mà bên đơn vị phát hành cung cấp cho nhà đầu tư là loại giấy chứng nhận. Giấy này giống như chứng nhận nợ. Khi đến đúng theo thời gian quy định cam kết thì lãi sẽ được trả.

- Chứng khoán phái sinh: Dựa theo thỏa thuận về quyền lợi hoặc nghĩa vụ với mức giá đã được thỏa thuận trước vào một thời điểm nhất định trong tương lai. Đây là loại đầu tư được nhiều nhà đầu tư Việt chọn. Nhờ vào sự đơn giản và thủ tục nhanh gọn.

- Chứng khoán ETF: Thay vì chỉ đầu tư vào một công ty thì ETF cho đầu tư vào một lĩnh vực hoặc tổng thể nền kinh tế của một quốc gia bất kỳ.

Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế mà có thể bạn chưa biết

Như chúng ta đã biết, để đầu tư chứng khoán quốc tế cần một số tiền lớn. Đồng nghĩa với việc lợi nhuận cũng sẽ nhiều hơn so với chứng khoán nội địa. Phần lớn là do chứng khoán quốc tế có tính thanh khoản cao.

Bên cạnh đó, những đơn vị phát hành đa số đều là các công ty lớn, có tiếng lâu năm trong thị trường IPO. Vì vậy, các nhà đầu tư dễ dàng cập nhật tin tức phục vụ cho việc đánh giá và nhận định tiềm năng. Khi công ty hoạt động kinh doanh tốt, bạn sẽ được hưởng lợi nhuận từ công ty. Khi sở hữu số lượng càng nhiều, lợi nhuận bạn nhận lại được sẽ càng lớn.

MoneyBeat tổ chức hội thảo "Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế" cho nhà đầu tư

So với thị trường Việt Nam, chứng khoán quốc tế sẽ đem đến nhiều cơ hội sinh lời hơn. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư còn hoài nghi về thị trường này. Hiểu được điều đó, MoneyBeat đã tổ chức hội thảo “Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế”. Đây là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện tài chính. Với nhiều số phát sóng thành công, MoneyBeat đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này.

Tại hội thảo này, chuyên gia hàng đầu về chứng khoán quốc tế sẽ chia sẻ những kiến thức sâu sắc về các thị trường chứng khoán, những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cổ phiếu và các cơ hội đầu tư tiềm năng. Ngoài ra, diễn giả cũng sẽ trình bày về các phương pháp phân tích cổ phiếu. Chưa hết, cách định giá doanh nghiệp và quản lý danh mục đầu tư cũng sẽ có trong nội dung.

Hội thảo cũng tạo cơ hội cho người tham gia trao đổi, thảo luận và kết nối với những nhà đầu tư và chuyên gia tài chính khác. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập và giao lưu thú vị, nơi mọi người có thể học hỏi từ nhau và xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp rộng lớn.

MoneyBeat mong muốn mang đến cơ hội nâng cao kiến thức về đầu tư cho các nhà đầu tư mới. Thậm chí là các nhà đầu tư lâu năm cũng đều bị thu hút bởi các chủ đề nóng mà MoneyBeat khai thác. Cùng điểm qua những nội dung nào sẽ được trình bày trong số phát sóng lần này:

Thực trạng thị trường quốc tế năm 2023 và triển vọng thị trường trong 2024

Thị trường chứng khoán quốc tế đã trải qua một số biến động đáng kể trong năm 2023 và triển vọng của nó trong năm 2024 cũng đáng chú ý. Có một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến biến động và triển vọng của thị trường chứng khoán quốc tế trong tương lai. Tại hội thảo, diễn giả sẽ chia sẻ những yếu tố ảnh hưởng đến biến động thị trường và triển vọng thị trường chứng khoán quốc tế trong năm tới.

Sự khác nhau của chứng khoán quốc tế và chứng khoán Việt

Những đặc điểm riêng biệt của hai thị trường này, từ cơ cấu, quy định đến tiềm năng đầu tư.

Sàn chứng khoán quốc tế là gì? Ưu nhược điểm của một sàn môi giới đối với nhà đầu tư

Sàn chứng khoán quốc tế là một nền tảng giao dịch nơi nhà đầu tư có thể mua và bán cổ phiếu và các sản phẩm tài chính khác từ các thị trường chứng khoán trên toàn cầu. Tại hội thảo sẽ giải thích về sàn giao dịch quốc tế và những lợi ích cũng như hạn chế khi giao dịch trên sàn này.

Cơ hội sinh lời bền vững từ thị trường chứng khoán quốc tế cho nhà đầu tư cá nhân

Thị trường chứng khoán quốc tế cung cấp cơ hội sinh lời bền vững cho nhà đầu tư cá nhân. Trong hội thảo, diễn giả sẽ chia sẻ một số phân tích về tiềm năng sinh lời và lợi ích mà nhà đầu tư cá nhân có thể thu được từ việc đầu tư vào thị trường chứng khoán quốc tế.

Bật mí nhóm cổ phiếu sinh lời bền vững trong 10 năm qua

Bật mí nhóm cổ phiếu đã có sự tăng trưởng ổn định trong suốt 10 năm qua. Từ đó đưa ra ví dụ cụ thể để bạn hiểu hơn về tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư vào chứng khoán quốc tế.

Hội thảo miễn phí của MoneyBeat

Hội thảo đầu tư miễn phí của MoneyBeat

Cách đăng ký tham gia hội thảo miễn phí của MoneyBeat

Sự kiện hội thảo với chủ đề “Tiềm năng sinh lời bền vững từ chứng khoán quốc tế” sẽ được diễn ra vào ngày 08/05/2024. Để tiện cho việc tham gia của các nhà đầu tư, MoneyBeat sẽ tổ chức trực tuyến qua Zoom. Chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng Internet, bạn đã có thể tham gia bất kỳ nơi đâu.

Đặc biệt, đây là số phát sóng đặc biệt trong tháng 5 nên sẽ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, vì số lượng có hạn nên bạn vui lòng đăng ký giữ suất trước. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia hội thảo miễn phí với những kiến thức quý giá. Cùng với đó là sự chia sẻ nhiệt huyết của diễn giả Mr. Hunter. Vậy thì hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký chính thức của MoneyBeat tại https://money-beat.com/

- Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký và điền các thông tin cần thiết.

Như vậy là bạn đã đăng ký tham gia sự kiện miễn phí thành công. Những thông tin bạn nhập hoàn toàn sẽ được đơn vị bảo mật hoàn toàn. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, chúc bạn sớm đạt được mục tiêu tài chính của mình!

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

© 2023, All rights reserved.

Follow Us

Hotline: +84 902 122 621

Email: tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image