27/02/2024 - 2692 lượt xem

Vàng giảm giá sau khi các quan chức Fed cho thấy ưu tiên kéo dài thời gian cắt giảm lãi suất

Một số quan chức nổi bật của Fed đã thể hiện quan điểm của họ về nền kinh tế Mỹ, lạm phát và thời điểm cắt giảm lãi suất lần đầu tiên trong giai đoạn tiếp theo của chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương sau khi duy trì lãi suất trên 5%.

Patrick Harker của Fed nhận định về sự vững mạnh của nền kinh tế Mỹ cùng với chi tiêu tiêu dùng và cảnh giác về khả năng cắt giảm lãi suất quá sớm. Ông, cũng như nhiều người khác tại Cục Dự trữ Liên bang, ưa thích áp dụng cách tiếp cận ‘chờ xem’ với mục tiêu đạt được sự tin tưởng cao hơn rằng lạm phát đang được kiểm soát.

Phó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Philip Jefferson đã cố gắng tránh phương pháp bắt đầu dừng lại khi cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay và không tập trung vào một điểm dữ liệu riêng lẻ mà thay vào đó đang xem xét một loạt bằng chứng rộng hơn hướng tới một mức lãi suất. cắt.

Nói chung, biên bản cuộc họp của Fed và các bình luận gần đây từ các quan chức Fed được xem là hơi nghiêng về bên diều hâu, ủng hộ mức cao hơn trong câu chuyện dài hơn hiện tại – đẩy giá đồng đô la Mỹ lên và đè nặng lên vàng.

Biểu đồ hàng ngày giúp chúng ta tập trung vào các chi tiết cụ thể hơn về hành động giá trong một tuần mà ban đầu chứng kiến sự tiếp tục tăng giá, hiện đã giảm xuống sau khi chạm đến ngưỡng kháng cự. Đường trung bình động đơn giản 50 ngày đã xuất hiện vào ngày hôm qua với giá gần mức này và giảm sau đó. Đường SMA 50 cũng trùng với đường xu hướng tăng trước đó, hiện đóng vai trò là đường kháng cự.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status