14/06/2024 - 1110 lượt xem

Các quỹ ETF Bitcoin giao ngay ở Hoa Kỳ chứng kiến dòng tiền rút ròng 226 triệu USD, dẫn đầu là FBTC của Fidelity

Vào ngày hôm qua, 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay tại Hoa Kỳ đã báo cáo dòng tiền rút ròng tổng cộng 226,21 triệu USD.

Vào ngày hôm qua, 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay tại Hoa Kỳ đã báo cáo dòng tiền rút ròng tổng cộng 226,21 triệu USD.

Quỹ FBTC của Fidelity đã trải qua ngày có dòng tiền rút ròng lớn thứ hai kể từ khi thành lập, với giá trị lên tới 106 triệu USD, theo dữ liệu từ SoSoValue. Quỹ GBTC của Grayscale cũng ghi nhận dòng tiền rút ròng trị giá 62 triệu USD, trong khi quỹ ARKB của Ark Invest và 21Shares chứng kiến 53 triệu USD bị rút ra

Dòng chảy ETF Bitcoin giao ngay | Nguồn: SoSoValue

Các quỹ của Bitwise và VanEck đều báo cáo dòng tiền rút ròng trị giá khoảng 10 triệu USD. Trong khi đó, BTCO của Invesco và Galaxy Digital chứng kiến dòng tiền rút ròng trị giá 3 triệu USD. Đi ngược lại xu hướng, quỹ IBIT của BlackRock, quỹ Bitcoin giao ngay lớn nhất theo giá trị tài sản ròng, đã thu hút được 18 triệu USD vào thứ Năm.

Từ khi được niêm yết vào tháng 1, 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay tại Hoa Kỳ đã tích lũy được tổng dòng tiền ròng vào là 15,3 tỷ USD. Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin đã giảm 1,48%, xuống còn 66.700 USD.

Tin tức liên quan đến ETF: Quyết định về quỹ ETF Ether giao ngay có thể sắp được đưa ra

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Gary Gensler, cho biết vào thứ Năm rằng cơ quan này có thể đưa ra quyết định về các quỹ ETF Ether giao ngay "vào mùa hè này."

SEC đã cấp phê duyệt sơ bộ cho các ứng dụng ETF Ether giao ngay vào tháng trước, và hiện tại các nhà phát hành đang chờ các tuyên bố đăng ký S-1 được phê duyệt chính thức để ra mắt. Các nhà phân tích tại JPMorgan dự đoán rằng các quỹ Ether giao ngay sẽ bắt đầu giao dịch trước tháng 11 năm nay.

Khi được ra mắt, các quỹ Ether giao ngay có thể thu hút tới 20% các khoản đầu tư hiện đang chảy vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay, theo nhà phân tích Jag Kooner của Bitfinex. Tuy nhiên, trader phái sinh Gordon Grant cho rằng các nhà đầu tư tổ chức sẽ ít quan tâm đến các quỹ ETF Ether giao ngay do việc loại bỏ các thành phần staking khỏi ETF vì sự không chắc chắn về quy định.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status