26/07/2024 - 3272 lượt xem

Giá Coin hôm nay 26/07: Bitcoin phục hồi lên trên $66.000, altcoin tăng điểm khi Phố Wall đỏ lửa

Bitcoin đã có tín hiệu phục hồi sau chuỗi ba ngày giảm liên tiếp trong những ngày qua.

Bitcoin đã có tín hiệu phục hồi sau chuỗi ba ngày giảm liên tiếp trong những ngày qua.

Chứng khoán Mỹ

Hợp đồng tương lai trên thị trường chứng khoán tăng nhẹ vào tối thứ Năm khi các chỉ số chính hướng đến mức lỗ hàng tuần và các nhà đầu tư dự đoán về chỉ số lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sắp được công bố.

Hợp đồng tương lai gắn với Chỉ số Dow Jones tăng 69 điểm, tương đương gần 0,2%. Hợp đồng S&P 500 và Nasdaq 100 futures đều nhích nhẹ hơn 0,1%.

Trong phiên giao dịch ngoài giờ, cổ phiếu của nhà sản xuất thiết bị y tế Dexcom đã giảm khoảng 38% sau khi công bố báo cáo tài chính cả năm đáng thất vọng. Công ty giày dép Deckers đã báo cáo thu nhập và doanh thu quý đầu tiên của năm tài chính vượt quá kỳ vọng của các nhà phân tích, thúc đẩy cổ phiếu tăng khoảng 10%.

Cổ phiếu chuẩn bị kết thúc tuần với mức giảm, khi các nhà đầu tư tiếp tục bán tháo một số cổ phiếu công nghệ vốn hóa lớn và liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Hoạt động này dường như là một phần của sự luân chuyển sang các cổ phiếu vốn hóa nhỏ và các lĩnh vực mang tính chu kỳ hơn của thị trường.

S&P 500 và Nasdaq Composite, thiên về công nghệ, lần lượt giảm khoảng 0,5% và 0,9% vào ngày thứ Năm. Chỉ số Dow Jones 30 cổ phiếu đã đi ngược lại xu hướng và tăng thêm khoảng 81 điểm, tương đương 0,2%.

S&P 500 đã giảm 1,9% trong tuần này, trong khi Nasdaq lao dốc gần 3,1%. Dow Jones cũng mất khoảng 0,9% trong tuần cho đến nay.

Vào ngày thứ Sáu, các trader sẽ theo dõi báo cáo chi tiêu tiêu dùng cá nhân tháng 6, chỉ số lạm phát được các nhà hoạch định chính sách của ngân hàng trung ương ưa chuộng. Trên cơ sở hàng tháng, PCE dự kiến sẽ tăng 0,1% và 2,5% so với 12 tháng trước. Cuộc khảo sát tâm lý của Michigan cũng sẽ được công bố trong ngày.

Về mặt thu nhập, Bristol Myers Squibb, Colgate-Palmolive và 3M dự kiến sẽ công bố kết quả kinh doanh hàng quý.

Bitcoin và Altcoin

Bitcoin đóng cửa hàng ngày trong sắc xanh với mức tăng trưởng hơn 3% sau chuỗi ba ngày giảm điểm liên tiếp.

Sau khi chạm đáy cục bộ tại $63.456, tài sản có vốn hóa hàng đầu thị trường đã bật tăng hơn $3.000 để đạt mức $66.500 vào thời điểm hiện tại.

Thị trường altcoin tăng điểm trong ngày hôm qua.

Dẫn đầu là SATS (1000SATS) với mức tăng trưởng gần 20%. Theo sau là Pyth Network (PYTH), Popcat (POPCAT), và Helium (HNT) khi ghi nhận khoản lợi nhuận trên 10%.

Các dự án khác trong top 100 như Aave (AAVE), Stacks (STX), JasmyCoin (JASMY), Monero (XMR), ORDI (ORDI), Flare (FLR), Ondo (ONDO), Quant (QNT), Bonk (BONK), Core (CORE), Notcoin (NOT), Beam (BEAM), eCash (XEC), Tezos (XTZ),… tăng từ 3-7%.

Nguồn: Coinmarketcap

Ethereum (ETH) khép ngày trong sắc đỏ nhưng vẫn nỗ lực giữ giá quanh $3.200.

Sau khi chạm đáy cục bộ tại $3.087, ETH đã ghi nhận mức phục hồi nhẹ về trên $3.200 vào thời điểm hiện tại, gần như đi ngang so với 24 giờ trước đó.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status