25/07/2024 - 2619 lượt xem

Giá ETH giảm xuống dưới $3.200 mang đến cơ hội mua, theo những nhà phân tích hàng đầu

Các nhà phân tích cho biết việc giá Ether giảm xuống còn $3.168 đã đưa nó vào vùng "mua", nhưng cảnh báo rằng điều này có thể không kéo dài khi tác động mạnh mẽ từ các quỹ ETF ETH giao ngay bắt đầu có hiệu lực.

Các nhà phân tích cho biết việc giá Ether giảm xuống còn $3.168 đã đưa nó vào vùng "mua", nhưng cảnh báo rằng điều này có thể không kéo dài khi tác động mạnh mẽ từ các quỹ ETF ETH giao ngay bắt đầu có hiệu lực.

"Có hai vùng mua chính," nhà phân tích nổi tiếng Sheldon The Sniper chia sẻ với 490.300 người theo dõi trên X của mình trong một bài đăng ngày 24 tháng 7. Anh chỉ ra rằng vùng $3.275 là vùng mua hiện tại và bổ sung rằng vùng thấp hơn là $3.097.

Sheldon còn dự đoán rằng Ether có thể đạt $4.000 “trong tuần tới hoặc hai tuần nữa”, nhấn mạnh hai điểm vào lệnh mà anh gợi ý là “những điểm bạn nên theo dõi đến khi giá đạt mức cao nhất mọi thời đại mới”.

Hiện tại, Ether (ETH) đang giao dịch ở mức $3.168, giảm 7,54% trong 24 giờ qua. Động thái giảm này xảy ra sau khi giá ETH không thể vượt qua mức kháng cự mạnh ở $3.500, bất chấp dòng tiền ròng 106,6 triệu USD trong ngày đầu tiên giao dịch.

Trong khi đó, các trader futures kỳ vọng một đợt giảm giá lớn hơn sau khi quỹ Ether ETF giao ngay được ra mắt. Đợt giảm 7,54% đã thanh lý $42,53 triệu vị thế Long, nhưng chỉ $2 triệu vị thế Short, theo dữ liệu của CoinGlass.

Các nhà phân tích kỳ vọng sự tăng trưởng lớn cho giá Ether

Ether có thể chứng kiến một đợt tăng giá mạnh nhờ dòng vốn vào ETF, tương tự như những gì đã xảy ra với Bitcoin sau khi ra mắt Bitcoin ETF, khi giá của nó tăng từ $40.000 lên $70.000, theo nhà phân tích Michael van de Pope.

Van de Pope không loại trừ khả năng Ether tăng gấp đôi trong ngắn hạn.

“Có lý do để kỳ vọng một đợt tăng giá từ $3.500 lên $7.000-$7.500 trong ngắn hạn,” anh nói thêm, dự đoán rằng việc ra mắt ETF có thể dẫn đến sự biến động ngắn hạn.

“Sự sụt giảm nhẹ trong một đến hai tuần trước khi ETH thực sự bùng nổ hướng tới mức cao nhất mọi thời đại mới.”


Pav Hundal, nhà phân tích thị trường chính của Swyftx, gần đây đã nói rằng mục tiêu ngắn hạn của Ether là mức cao nhất mọi thời đại trước đó ở $4.890.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status