08/04/2024 - 1897 lượt xem

Zurich Insurance Đạt Kết Quả Kinh Doanh Ấn Tượng

Zurich đã thông báo về mức độ tăng trưởng ấn tượng trên mọi phía của hoạt động kinh doanh, và dự báo rằng động lực phát triển này sẽ tiếp tục trong năm 2024.

Zurich đã thông báo về mức độ tăng trưởng ấn tượng trên mọi phía của hoạt động kinh doanh, và dự báo rằng động lực phát triển này sẽ tiếp tục trong năm 2024.

Trong năm 2023, Zurich Insurance, một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn thứ năm tại châu u, đã ghi nhận mức tăng 21% lợi nhuận hoạt động kinh doanh, đạt mức kỷ lục 7,4 tỷ USD, vượt xa so với ước tính trung bình là 7,1 tỷ USD.

"Trải qua một thời kỳ không ổn định kéo dài, tập đoàn đã chứng tỏ sự kiên nhẫn và sức mạnh của mình. Không có lý do gì để nghi ngờ rằng điều đó sẽ thay đổi," George Quinn, Giám đốc Tài chính của Zurich Insurance, tuyên bố.

Có nên đầu tư vào cổ phiếu Zurich?

Zurich - Thương hiệu bảo hiểm hàng đâu Châu Âu

Năm ngoái, Zurich đã đặt ra những mục tiêu tài chính rất tham vọng cho ba năm tới, bao gồm mục tiêu đạt lợi nhuận kinh doanh sau thuế (BOPAT) và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) cả hai đều vượt qua ngưỡng 20% vào năm 2025. Lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu của tập đoàn vào năm 2023 đã đạt 23,1%.

Tập đoàn đã nâng cao mục tiêu tăng trưởng hàng năm của thu nhập trên cổ phiếu (EPS) lên hơn 10%, so với mục tiêu ban đầu chỉ là 8%. Kết quả cho năm 2023 cũng là khả quan, khi EPS và EPS sau điều chỉnh lần lượt tăng 12% và 20%. Tổng thu nhập ròng có thể được phân bổ cho cổ đông đã tăng 10%, đạt 4,4 tỷ USD.

Cổ phiếu Zurich

Giá trị cổ tức Zurich qua các năm

Zurich Insurance (ZURN) đã thông báo kế hoạch trả cổ tức cho năm tài chính vào ngày 22/2/2024, dự kiến thực hiện vào ngày 16/04 cho các cổ đông được liệt kê trong danh sách. Mỗi cổ phiếu sẽ được trả 26 CHF (~ 28,96 USD), cao hơn 8,33% so với cổ tức của năm trước. Ngày giao dịch không hưởng quyền là ngày 12/04. Tỷ suất cổ tức này đạt 6,1%.

Cùng với việc vượt qua tác động của đại dịch toàn cầu, chiến tranh và biến đổi khí hậu, Hội đồng Quản trị của công ty cũng đã phê duyệt kế hoạch mua lại cổ phiếu với tổng giá trị lên tới 1,1 tỷ CHF (~1,23 tỷ USD).

Zurich Insurance là một tập đoàn cung cấp sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ liên quan, hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần và có các công ty con. Các lĩnh vực hoạt động của họ bao gồm: Bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm cuộc sống toàn cầu, Bảo hiểm nông nghiệp, Các hoạt động kinh doanh đa dạng và Các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status