05/12/2022 - 970 lượt xem

BlockFi kiện Sam Bankman-Fried sau khi nộp đơn xin bảo hộ phá sản

Sam Bankman-Fried đang bị kiện bởi công ty cho vay bitcoin phá sản BlockFi vì cổ phiếu của Robinhood mà cựu CEO FTX được cho là đã cam kết làm tài sản thế chấp vào đầu tháng này.


BlockFi Sues Sam Bankman-Fried After filing For Bankruptcy Protection


Theo Financial Times, Sam Bankman-Fried đã bị BlockFi kiện về quyền sở hữu Robinhood. Báo cáo được công bố ngay sau khi BlockFi nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo chương 11 vài giờ trước. Đơn khiếu nại của BlockFi tìm kiếm cổ phiếu của Robinhood vì SBF bị cáo buộc đã duy trì chúng làm tài sản thế chấp.



Cần phải biết rằng, Robinhood, được mua vào tháng 7.6 năm nay, có 7,6% cổ phần thuộc sở hữu của người sáng lập FTX. Cổ phiếu được mua bởi Emergent Technologies của SBF sau đó được định giá khoảng 648 triệu USD. Ngoài ra, người ta cho rằng Bankman-Fried là giám đốc duy nhất nắm giữ phần lớn cổ phần. Các kế hoạch mua lại Robinhood được đưa ra sau hành động đó, nhưng cuối cùng nó đã không được thực hiện.


Hiện tại, công ty tuyên bố rằng họ sẽ thu hồi tất cả các nghĩa vụ còn nợ BlockFi như một phần trong nỗ lực tái cấu trúc của mình. Tuy nhiên, quá trình phục hồi từ FTX sẽ bị trì hoãn do thủ tục phá sản của sàn giao dịch tiền mã hóa.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status