28/02/2024 - 1540 lượt xem

Đô la Mỹ: Dữ liệu PCE quan trọng nhất; Các mức quan trọng trên EUR/USD & GBP/USD

Đồng đô la Mỹ giao dịch ổn định vào thứ Ba, không có biến động lớn, khi lãi suất trái phiếu Mỹ không rõ ràng. Các nhà giao dịch thận trọng và không tham gia nhiều trước khi có báo cáo PCE cốt lõi, chỉ số lạm phát được Fed ưa chuộng, vào thứ Năm.

PCE cốt lõi tháng 1 dự kiến tăng 0,4% so với tháng trước, làm giảm tỷ lệ năm cơ bản từ 2,9% xuống 2,8%. Tuy nhiên, vì số liệu CPI và PPI trong cùng kỳ cao hơn dự báo, nên có thể PCE cũng sẽ có kết quả tương tự.

Một báo cáo lạm phát cao hơn nữa có thể khiến FOMC phải chậm cắt giảm lãi suất đến nửa sau năm, làm tăng kỳ vọng lãi suất. Điều này có thể làm tăng lợi suất trái phiếu và làm mạnh đồng đô la Mỹ.

Bỏ qua phân tích cơ bản, phần sau của bài viết này sẽ xem xét triển vọng kỹ thuật của hai cặp tiền tệ chính: EUR/USD và GBP/USD. Chúng tôi sẽ phân tích xu hướng giá và xác định các mức hỗ trợ hoặc kháng cự quan trọng trong vài phiên tới.

EUR/USD giảm nhẹ vào thứ Ba nhưng được hỗ trợ ở vùng 1,0835, nơi đường xu hướng giao nhau với đường trung bình động 200 ngày. Việc giữ được vùng này là quan trọng cho phe bò. Nếu bị phá vỡ, giá có thể rơi xuống mức 1,0725, rồi 1,0700.

Ngược lại, nếu tâm lý tích cực trở lại và giá tăng lên, thì mức kháng cự sẽ nằm ở mức 1,0890, gần đường trung bình động đơn giản 50 ngày. Nếu vượt qua mức này, giá có thể tăng lên mức 1,0950.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status