Euro tăng giá so với đô la Mỹ, tiếp cận điểm kháng cự quan trọng
08/05/2024

Euro tăng giá so với đô la Mỹ, tiếp cận điểm kháng cự quan trọng

 Euro tăng giá so với đô la Mỹ, tiếp cận điểm kháng cự quan trọng

Euro đang có xu hướng tăng giá so với đô la Mỹ, được thúc đẩy bởi kỳ vọng giảm lãi suất ở Mỹ sau một cuộc họp FOMC không mạnh mẽ và báo cáo việc làm yếu hơn dự đoán. Sự phục hồi gần đây của đồng Euro đang tiến tới một nhóm các điểm kháng cự, có thể sẽ cản trở sự tăng giá trong thời gian ngắn.

Cụ thể, các điểm kháng cự này trên biểu đồ hàng ngày của EUR/USD bao gồm một đường ngang quan trọng tại 1,0787, cùng với đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày ở mức 1,0792 và 1,0795, tiếp theo là mức kháng cự mạnh 1,0800 và mức kháng cự xu hướng ở 1,0815. Những điểm này có thể sẽ ngăn chặn bất kỳ đà tăng nào của EUR/USD, trừ khi đô la Mỹ tiếp tục suy yếu. Chỉ số CCI cũng cho thấy rằng cặp tiền này đang ở trong vùng quá mua, tương tự như trước đợt bán tháo vào đầu tháng Ba.

Mức hỗ trợ xu hướng và các mức cao gần đây xung quanh 1,0735/1,0740 sẽ là hỗ trợ chính trước mức 1,0700.

Phân tích dữ liệu cho thấy các nhà giao dịch bán lẻ hiện đang có xu hướng bán ròng EUR/USD nhiều hơn so với ngày hôm qua và tuần trước. Thông thường, điều này ngụ ý một xu hướng tăng giá cho EUR/USD từ góc độ trái ngược với quan điểm của đám đông.

Dữ liệu hiện tại cho thấy sự chuyển hướng của các nhà giao dịch bán lẻ sang vị thế bán ròng có thể hỗ trợ cho xu hướng tăng giá mạnh mẽ hơn của EUR/USD hiện nay.

Kết luận, dữ liệu từ các nhà giao dịch bán lẻ đang chỉ ra rằng EUR/USD có khả năng sẽ tiếp tục tăng giá dựa trên sự gia tăng của vị thế bán ròng. Sự gia tăng này đã được ghi nhận trong ngắn hạn và so với tuần trước.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

© 2023, All rights reserved.

Follow Us

Hotline: +84 902 122 621

Email: tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image