Nhà sản xuất xe điện Nio sắp ra mắt thương hiệu Onvo
09/05/2024

Nhà sản xuất xe điện Nio sắp ra mắt thương hiệu Onvo

Nhà sản xuất xe điện Nio sắp ra mắt thương hiệu Onvo

Công ty ô tô điện Trung Quốc Nio hôm thứ Năm cho biết họ sẽ ra mắt thương hiệu xe điện giá rẻ hơn mang tên Onvo vào ngày 15 tháng 5.

Sự ra mắt của Onvo diễn ra trong bối cảnh thị trường xe điện Trung Quốc đang cạnh tranh khốc liệt, dẫn đến cuộc chiến giá cả khiến Tesla phải giảm giá. Cùng chung chiến tuyến, Xpeng - một startup xe điện khác - cũng dự kiến ra mắt thương hiệu phụ Mona trong vòng hai đến ba tháng tới.

Nio cho biết mẫu Onvo đầu tiên, L60, sẽ là “chiếc BEV thông minh dành cho khách hàng gia đình, có giá khoảng 250.000 RMB, cùng phân khúc với Tesla Model Y”. Điều đó tương đương khoảng 34.600 USD.

Ngược lại, các mẫu SUV và sedan của Nio hiện được bán với giá gần 300.000 nhân dân tệ hoặc hơn thế nữa. Nio đã giao 15.620 ô tô điện trong tháng 4, tăng so với 11.866 ô tô của tháng trước.

Giám đốc điều hành của công ty, William Li trước đây đã nói với CNBC rằng chiếc xe Onvo đầu tiên sẽ là một chiếc SUV rẻ hơn Model Y.

Nio cho biết Onvo là viết tắt của “On Voyage” và tên tiếng Trung của thương hiệu “Le Dao” có nghĩa là “Con đường dẫn đến hạnh phúc”. Công ty bán ô tô sang Châu Âu nhưng không nói rõ liệu Onvo có được bán ra bên ngoài Trung Quốc hay không.​

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

© 2023, All rights reserved.

Follow Us

Hotline: +84 902 122 621

Email: tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image