17/07/2024 - 1664 lượt xem

Bit Digital lạc quan về các quỹ ETF Ethereum nhưng lưu ý về việc thiếu tính năng staking

Bit Digital đã thể hiện sự lạc quan đối với việc ra mắt các quỹ ETF Ethereum sắp tới, nhưng cũng bày tỏ lo ngại về việc các quỹ này thiếu khả năng staking.

Bit Digital đã thể hiện sự lạc quan đối với việc ra mắt các quỹ ETF Ethereum sắp tới, nhưng cũng bày tỏ lo ngại về việc các quỹ này thiếu khả năng staking.

Trong một báo cáo ngày 16 tháng 7, công ty nhấn mạnh sự gia tăng tính bình thường và chấp nhận xung quanh Ethereum, đồng thời nhận thấy tiềm năng của công nghệ này để tái định hình hệ thống tài chính. Họ cho rằng các quỹ ETF có thể trở thành yếu tố thúc đẩy giá ETH đáng kể trong những tháng tới.

Bit Digital cũng lưu ý rằng:

"Điều quan trọng cần lưu ý là các quỹ ETF ETH sẽ không thể staking và hưởng lợi từ tiềm năng đầy đủ của ETH."

Điều này đồng nghĩa với việc các quỹ ETF không thể tham gia vào quy trình staking, một hoạt động mang lại phần thưởng cho người nắm giữ ETH.

Bit Digital tự định hình là nhà khai thác Bitcoin duy nhất được giao dịch công khai thực hiện staking Ethereum. Công ty sử dụng phần thưởng khai thác BTC để mua ETH và thực hiện staking ETH, sau đó tái sử dụng phần thưởng staking để thêm các máy khai thác Bitcoin bền vững. Đây là một chu trình khép kín giúp tối ưu hóa lợi nhuận và duy trì tính bền vững.

Công ty cũng cho biết họ nằm trong số những người nắm giữ ETH lớn nhất trong số các công ty niêm yết trên Nasdaq, với hơn 29.000 ETH, tương đương 100,4 triệu USD. Cổ phiếu BTBT của Bit Digital được mô tả là cung cấp "sự tiếp cận đến nền kinh tế hợp đồng thông minh."

Một số ứng viên ETF ETH giao ngay đã cố gắng tích hợp tính năng staking vào đề xuất của họ vào khoảng tháng Hai. Họ dự định coi phần thưởng staking như là thu nhập cho quỹ. Tuy nhiên, các ứng viên đã loại bỏ kế hoạch staking khỏi các đơn đăng ký của họ để đáp ứng yêu cầu phê duyệt từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) vào khoảng tháng Năm. Kể từ đó, các quỹ ETF ETH giao ngay đã nhận được sự phê duyệt ban đầu mà không có các điều khoản cho staking.

Nhà phân tích ETF của Bloomberg, Eric Balchans, tin rằng SEC sẽ cấp phép cho các nhà phát hành để ra mắt các quỹ vào ngày 22 tháng 7, cho phép các quỹ bắt đầu giao dịch vào ngày 23 tháng 7.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status