02/07/2024 - 2015 lượt xem

Chủ sở hữu của Boston Celtics rao bán đội bóng chỉ vài tuần sau chức vô địch NBA

Nhà vô địch Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia năm 2024 (NBA) - Boston Celtics - đang được rao bán.

Nhà vô địch Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia năm 2024 (NBA) - Boston Celtics - đang được rao bán.

Theo một tuyên bố được đăng lên tài khoản mạng xã hội X của Celtics, nhóm chủ sở hữu của đội đã thông báo vào thứ Hai rằng họ có kế hoạch bán đội bóng.

Nhóm chủ sở hữu, Boston Basketball Partners LLC, cho biết họ có ý định bán toàn bộ cổ phần của mình trong đội "vì mục đích lập di chúc và kế hoạch gia đình".

Theo tuyên bố, việc bán phần lớn cổ phần dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025, phần còn lại của việc bán sẽ kết thúc vào năm 2028.

Boston Celtics

Nhà vô địch Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia năm 2024 Boston Celtics

Khi định giá nhượng quyền thương mại thể thao tăng cao, Celtics có thể đạt được mức giá đặc biệt cao. Đội bóng này là một trong những đội thành công và được theo dõi rộng rãi nhất trong thể thao chuyên nghiệp của Hoa Kỳ, đồng thời đã giành chức vô địch NBA kỷ lục thứ 18 vào tháng trước.

Các nhà tư vấn thể thao cho biết hôm thứ Hai rằng điều này, cộng với chi phí bản quyền truyền thông thể thao tăng vọt có thể sẽ dẫn đến mức định giá gần bằng - nếu không muốn nói là hơn - mức giá kỷ lục 4 tỷ USD mà Phoenix Suns của NBA nhận được vào năm 2023.

Wyc Grousbeck đã dẫn đầu một nhóm người mua để mua lại Celtics với giá 360 triệu đô la vào năm 2002. Grousbeck, một người gốc Massachusetts và là người hâm mộ Celtics lâu năm dự kiến ​​sẽ vẫn là chủ tịch của đội cho đến đợt đóng cửa thứ hai vào năm 2028.

Grousbeck cũng là thành viên của nhóm sở hữu đằng sau thương hiệu rượu tequila Cincoro, bao gồm các chủ sở hữu đội NBA khác và Hall of Famer Michael Jordan.

Hiện tại, đại diện của Grousbeck và đội bóng vẫn chưa phản hồi yêu cầu bình luận của CNBC.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status