29/09/2024 - 6490 lượt xem

Cổ đông lớn của Trump Media đã bán - nhưng không phải là Trump

Một cổ đông lớn của Trump Media & Technology đã bán ra hàng triệu cổ phiếu ngay sau khi đủ điều kiện làm điều đó - nhưng người bán không phải là Donald Trump.

Một cổ đông lớn của Trump Media & Technology đã bán ra hàng triệu cổ phiếu ngay sau khi đủ điều kiện làm điều đó - nhưng người bán không phải là Donald Trump.

Cổ phiếu của công ty mẹ của Truth Social, đôi khi được gọi là "DJT," gần đây đã tăng 8%, lên trên 15 USD, giúp mức tăng của tuần đạt khoảng 12%. Mặc dù cổ phiếu đã giảm trong năm nay, nhưng trong vài ngày gần đây, giá cổ phiếu đã bật lên khi các nhà đầu tư theo dõi xem liệu có bất kỳ người trong cuộc nào - những người vừa được phép bán sau khi kết thúc thời gian bị khóa - sẽ hành động hay không.

United Atlantic Ventures bán khoảng 11 triệu cổ phiếu

Sự chú ý của các nhà đầu tư dồn vào khả năng bán cổ phiếu của cựu Tổng thống Donald Trump, người đang sở hữu khoảng 57% công ty, và gần đây đã khẳng định rằng ông không có ý định bán. Tuy nhiên, vào thứ Năm, một cổ đông lớn khác là United Atlantic Ventures, công ty nắm giữ khoảng 11 triệu cổ phiếu vào đầu tháng 9, tương đương hơn 5% cổ phần, đã báo cáo chỉ còn giữ 100 cổ phiếu, theo hồ sơ quản lý.

Đây là lần bán đầu tiên được biết đến từ bất kỳ cá nhân hay công ty nào trong danh sách những người bị khóa cổ phiếu, bao gồm cả CEO Devin Nunes và Donald Trump.

Hiện tại, cổ phiếu của Trump Media, giao dịch ở mức 15 USD, vẫn đang cách xa mức đỉnh gần 80 USD/cổ phiếu đạt được trong năm 2024.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status