14/06/2024 - 2098 lượt xem

Cổ phiếu Adobe tăng vọt 17% nhờ kết quả vượt mong đợi

Cổ phiếu Adobe đã tăng 17% trong phiên giao dịch mở rộng hôm thứ Năm sau khi nhà sản xuất phần mềm thiết kế báo cáo thu nhập và doanh thu vượt ước tính và đồng thời nâng cao hướng dẫn cho cả năm.

Cổ phiếu Adobe đã tăng 17% trong phiên giao dịch mở rộng hôm thứ Năm sau khi nhà sản xuất phần mềm thiết kế báo cáo thu nhập và doanh thu vượt ước tính và đồng thời nâng cao hướng dẫn cho cả năm.

Kết quả của Adobe so với dự đoán của LSEG:

- Thu nhập trên mỗi cổ phiếu: 4,48 USD đã điều chỉnh, so với dự kiến ​​là 4,39 USD
- Doanh thu: 5,31 tỷ USD so với dự kiến ​​5,29 tỷ USD

Theo một tuyên bố, doanh thu của Adobe đã tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý kết thúc vào ngày 31 tháng 5.

Công ty dự báo lợi nhuận được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu từ 4,50 USD đến 4,55 USD trong quý tài chính thứ ba, với doanh thu từ 5,33 tỷ USD đến 5,38 tỷ USD. Các nhà phân tích được LSEG thăm dò đang tìm kiếm thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu là 4,48 USD và doanh thu 5,4 tỷ USD.

Doanh thu định kỳ ròng mới hàng năm cho mảng Truyền thông Kỹ thuật số bao gồm đăng ký Creative Cloud đạt 487 triệu USD, cao hơn mức đồng thuận của StreetAccount là 437,4 triệu USD.

Adobe đã nâng cao triển vọng của mình cho năm tài chính 2024, kêu gọi thu nhập trên mỗi cổ phiếu được điều chỉnh cả năm trong khoảng từ 18,00 USD đến 18,20 USD và doanh thu từ 21,40 tỷ USD đến 21,50 tỷ USD. Các nhà phân tích được LSEG khảo sát đã dự đoán thu nhập được điều chỉnh là 18,02 USD trên mỗi cổ phiếu và doanh thu là 21,46 tỷ USD. Dự báo trong tháng 3 là thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu là 17,60 đến 18,00 USD, với doanh thu từ 21,30 tỷ USD đến 21,50 tỷ USD.

Trong những tuần gần đây, các đối tác phần mềm SentinelOne, UiPath, Veeva đã giảm dự báo doanh thu cả năm do nền kinh tế yếu kém và sự quan tâm của doanh nghiệp đối với việc phát triển trí tuệ nhân tạo. Giám đốc điều hành Shantanu Narayen nói với các nhà phân tích trong một cuộc gọi hội nghị rằng không có thay đổi nào đối với nền kinh tế đáng được nêu ra.

Trong quý, Adobe đã công bố cung cấp dịch vụ tinh chỉnh các mô hình trí tuệ nhân tạo tổng hợp Firefly của công ty để cung cấp nội dung hình ảnh phù hợp với các hướng dẫn thương hiệu của khách hàng.

Chúng tôi rất vui mừng về tốc độ đổi mới ngày càng nhanh trong lĩnh vực kinh doanh Truyền thông Kỹ thuật số và hài lòng với việc áp dụng chức năng AI cũng như khả năng kiếm tiền ban đầu của nó trên Document Cloud và Creative Cloud, bao gồm các ứng dụng hàng đầu của chúng tôi, dịch vụ Firefly và Express,” David Wadhwani , chủ tịch mảng kinh doanh Digital Media của Adobe, cho biết trong cuộc gọi.

Ông cho biết Adobe đang chứng kiến ​​những người đăng ký Creative Cloud nâng cấp gói của họ để truy cập các khả năng của Firefly.

Trước khi Adobe đưa ra tuyên bố hôm thứ Năm, cổ phiếu đã giảm 23% trong năm nay, trong khi chỉ số S&P 500 tăng khoảng 14%.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status