26/07/2024 - 1304 lượt xem

Cổ phiếu châu Âu tăng khi đợt bán tháo toàn cầu dịu đi

​Thị trường châu Âu tăng điểm vào thứ Sáu khi làn sóng bán tháo cổ phiếu toàn cầu lắng xuống và các nhà đầu tư chờ đợi số liệu lạm phát của Hoa Kỳ.

Chỉ số Stoxx 600 toàn châu Âu lần gần nhất tăng 0,37% vào lúc 10:46 sáng giờ London, với hầu hết các ngành và sàn giao dịch chứng khoán lớn trên toàn khu vực đều giao dịch trong sắc xanh.

Cổ phiếu khai khoáng và hàng gia dụng dẫn đầu mức tăng và lần lượt tăng 0,98% và 0,9%, trong khi cổ phiếu thực phẩm và đồ uống giảm 0,61%.

Giá ô tô đã phục hồi mức lỗ trước đó trong ngày và tăng 0,19% sau khi Mercedes Benz của Đức cho biết họ đang thu hẹp dự báo biên lợi nhuận hàng năm.

Ngân hàng NatWest có thời điểm tăng tới 7% vào thứ Sáu sau khi báo cáo rằng lợi nhuận hoạt động trước thuế của họ giảm ít hơn dự kiến ​​trong nửa đầu năm.

Cổ phiếu châu Âu đóng cửa ở mức thấp hơn trong hai phiên gần đây do cổ phiếu công nghệ giảm mạnh, với chỉ số Nasdaq Composite của Phố Wall chủ yếu tập trung vào công nghệ giảm hơn 3% trong tuần này.

Nhìn chung, mức lỗ của Stoxx đã giảm so với tuần trước, khi chỉ số khu vực ghi nhận mức hoạt động tệ nhất kể từ tháng 10.

Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân của Hoa Kỳ dự kiến ​​công bố lúc 8:30 sáng theo giờ miền Đông khi các nhà đầu tư tìm kiếm thêm sự hỗ trợ cho kỳ vọng cao về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Các nhà kinh tế được Dow Jones thăm dò dự kiến ​​con số tiêu đề sẽ đạt 2,5% hàng năm và 0,1% hàng tháng.

Thị trường Châu Á - Thái Bình Dương phần lớn phục hồi vào thứ Sáu, khi lạm phát chung của Tokyo giảm nhẹ xuống 2,2% trong tháng 7 từ mức 2,3% trong tháng 5. Giá cổ phiếu tương lai của Hoa Kỳ tăng cao hơn vào đầu giờ.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status