07/09/2024 - 1253 lượt xem

Goldman Sachs kỳ vọng sản lượng OPEC+ sẽ bắt đầu tăng vào tháng 12

Goldman Sachs đã điều chỉnh kỳ vọng của mình đối với sản lượng dầu OPEC+ khi cho biết hiện tại họ kỳ vọng sản lượng sẽ tăng trong ba tháng bắt đầu từ tháng 12 thay vì tháng 10, ngân hàng cho biết trong một lưu ý vào thứ Sáu.

OPEC+ đã đồng ý hoãn kế hoạch tăng sản lượng dầu vào tháng 10 và tháng 11, nhóm các nhà sản xuất cho biết vào thứ Năm sau khi giá dầu thô chạm mức thấp nhất trong chín tháng, đồng thời cho biết thêm rằng họ có thể tạm dừng hoặc đảo ngược các đợt tăng nếu cần.

Tuy nhiên, Goldman Sachs vẫn duy trì mức giá dầu thô Brent trong khoảng 70-85 đô la một thùng và dự báo giá dầu Brent vào tháng 12 năm 2025 là 74 đô la một thùng.

Ngân hàng đầu tư này kỳ vọng tác động của việc cắt giảm khiêm tốn nguồn cung OPEC+ trong những tháng tới sẽ được cân bằng bằng cách làm giảm bớt tác động từ nhu cầu yếu hiện tại của Trung Quốc và sự phục hồi nhanh hơn dự kiến ​​của nguồn cung Libya.

"Chúng tôi vẫn thấy rủi ro đối với mức giá 70-85 đô la của chúng tôi là lệch về phía giảm do công suất dự phòng cao và rủi ro giảm đối với nhu cầu do sự yếu kém ở Trung Quốc và căng thẳng thương mại tiềm ẩn", Goldman Sachs cho biết.

Giá dầu thô Brent tương lai giảm 1,63 đô la, tương đương 2,24%, xuống còn 71,06 đô la một thùng vào thứ Sáu, mức thấp nhất kể từ tháng 12 năm 2021. Giá dầu thô West Texas Intermediate tương lai của Hoa Kỳ giảm 1,48 đô la vào thứ Sáu, tương đương 2,14%, xuống còn 67,67 đô la, mức thấp nhất kể từ tháng 6 năm 2023.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status