21/07/2024 - 2011 lượt xem

Khoảng 8,5 triệu thiết bị của Microsoft bị ảnh hưởng do sự cố CrowdStrike

Microsoft cho biết khoảng 8,5 triệu thiết bị của họ bị ảnh hưởng do sự cố ngừng hoạt động liên quan đến CrowdStrike.

Microsoft cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Bảy rằng sự cố ngừng hoạt động công nghệ toàn cầu có liên quan đến bản cập nhật phần mềm của công ty an ninh mạng CrowdStrike đã ảnh hưởng đến gần 8,5 triệu thiết bị của Microsoft.

Chúng tôi hiện ước tính rằng bản cập nhật của CrowdStrike đã ảnh hưởng đến 8,5 triệu thiết bị Windows, hoặc ít hơn 1% tổng số máy Windows,” bài đăng trên blog cho biết.

sự cố CrowdStrike

Sự cố của CrowdStrike đã ảnh hưởng đến hoạt động CNTT trên toàn thế giới

Microsoft cho biết CrowdStrike đã giúp phát triển một giải pháp có thể mở rộng quy mô để giúp cơ sở hạ tầng Azure của Microsoft đẩy nhanh việc khắc phục sự cố. Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ này cũng đã hợp tác với Amazon Web Services và Google Cloud Platform để cùng nhau tìm ra "những cách tiếp cận hiệu quả nhất".

Hành khách hàng không trên toàn thế giới phải đối mặt với tình trạng chậm trễ, hủy chuyến bay và đau đầu khi làm thủ tục khi các sân bay và hãng hàng không gặp phải tình trạng ngừng hoạt động CNTT. Sự cố này đã ảnh hưởng đến nhiều ngành công nghiệp từ ngân hàng đến các công ty truyền thông.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status