07/06/2024 - 2314 lượt xem

Nio có kế hoạch mở rộng sang Trung Đông trong năm nay

Công ty ô tô điện Trung Quốc Nio có kế hoạch mở rộng sang Trung Đông trong năm nay, Giám đốc điều hành William Li cho biết trong cuộc gọi báo cáo thu nhập hôm thứ Năm.

Công ty ô tô điện Trung Quốc Nio có kế hoạch mở rộng sang Trung Đông trong năm nay, Giám đốc điều hành William Li cho biết trong cuộc gọi báo cáo thu nhập hôm thứ Năm, trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh đang tăng cường sự hiện diện toàn cầu.

Công ty gần 10 năm tuổi này cũng sẽ bắt đầu giao hàng cho thương hiệu giá thấp nhất của mình, Firefly, vào nửa đầu năm sau, Li cho biết.

Nio, công ty gần đây đã nhận được tài trợ từ các nhà đầu tư ở Trung Đông, đã chứng kiến ​​lượng giao hàng cao kỷ lục là 20.544 xe trong tháng 5.

Theo bản ghi chép của FactSet, công ty Trung Quốc niêm yết tại Hoa Kỳ, hiện đang hoạt động thua lỗ, có kế hoạch bắt đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào cuối năm nay.

Nio chủ yếu bán ở Trung Quốc và một số khu vực ở Châu Âu, tập trung vào thị trường cao cấp. Li cho biết thương hiệu này có thể hòa vốn nếu doanh số hàng tháng đạt khoảng 30.000 xe.

Đối thủ BYD cũng đã chọn Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trở thành điểm vào Trung Đông. Gã khổng lồ về pin và ô tô điện cho biết vào tháng 11 rằng họ đã mở một phòng trưng bày ở Dubai Festival City như một phần của sự hợp tác với Công ty Di động Điện Al-Futtaim.

Khi sự cạnh tranh trên thị trường ô tô điện Trung Quốc ngày càng gay gắt, Nio đã tung ra một thương hiệu giá rẻ hơn có tên Onvo vào tháng 5. Mẫu SUV Onvo L60, dự kiến ​​bắt đầu được giao hàng vào tháng 9, có giá khởi điểm là 219.900 nhân dân tệ (30.349 USD) so với 249.900 nhân dân tệ của Tesla Model Y.

Li cho biết hôm thứ Năm rằng giá của L60 chỉ dành cho đặt trước, không phải giá cuối cùng.

Các nhà phân tích của Nomura cho biết trong một ghi chú hôm thứ Sáu: “Chúng tôi tiếp tục tin rằng Onvo L60 sẽ là yếu tố chính ảnh hưởng đến triển vọng tiềm năng của NIO trong nửa cuối năm 24”. Họ đánh giá cổ phiếu ở mức trung lập.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status