26/07/2024 - 1303 lượt xem

Obama ủng hộ Kamala Harris khi bà tạo đà chống lại Donald Trump

​Cựu Tổng thống Barack Obama và Michelle Obama đã ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris làm tổng thống trong video ngắn được chiến dịch tranh cử của Harris công bố vào thứ sáu.

Đoạn clip dài 55 giây cho thấy cảnh phó tổng thống đi vào hậu trường tại một sự kiện, tiến về phía đoàn xe của bà và trả lời cuộc gọi điện thoại qua loa.

″Tôi không thể thực hiện cuộc gọi này mà không nói với cô gái Kamala của tôi: Tôi tự hào về bạn”, Michelle Obama nói. ”Đây sẽ là một sự kiện lịch sử”.

Cựu tổng thống sau đó nói, “Chúng tôi gọi điện để nói rằng Michelle và tôi vô cùng tự hào khi được ủng hộ bạn và sẽ làm mọi thứ có thể để giúp bạn vượt qua cuộc bầu cử này và vào Phòng Bầu dục.” Harris cảm ơn họ vì tình bạn và nói thêm, “Chúng ta sẽ vui vẻ với chuyện này.”

Sự ủng hộ này đã dập tắt mọi đồn đoán rằng Harris - ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, có thể không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của cặp đôi được yêu thích nhất trong nền chính trị Dân chủ.

Sự ủng hộ của gia đình Obama diễn ra sau khi các nhân vật lãnh đạo còn lại của đảng công khai ủng hộ Harris, sau tuyên bố vào ngày 21 tháng 7 của Tổng thống Joe Biden rằng ông sẽ kết thúc chiến dịch tái tranh cử của mình.

Nhưng tuần này NBC News đưa tin rằng Barack Obama đã liên lạc thường xuyên với Harris qua điện thoại suốt tuần và đã tư vấn về cách xây dựng hoạt động vận động tranh cử của riêng bà chỉ sau một đêm, bằng cách sử dụng đội ngũ nhân viên, tiền bạc và hậu cần của chiến dịch tranh cử trước đây của Biden.

Vào cuối mùa hè và mùa thu năm nay, cả hai vợ chồng Obama đều dự kiến ​​sẽ tham gia chiến dịch tranh cử để thu hút cử tri Dân chủ, những người vốn đã rất nhiệt tình với Harris.

Và cả Barack và Michelle Obama đều chắc chắn sẽ có được vị trí phát biểu quan trọng tại đại hội sắp tới của đảng Dân chủ tại Chicago vào tháng 8; đây sẽ là đại hội trực tiếp đầu tiên của đảng này kể từ năm 2016.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status