14/06/2024 - 1822 lượt xem

OpenAI bổ sung cựu giám đốc NSA vào hội đồng quản trị

OpenAI hôm thứ Năm đã công bố thành viên hội đồng quản trị mới nhất của mình: Paul M. Nakasone, một tướng quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu và cựu giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA).

OpenAI hôm thứ Năm đã công bố thành viên hội đồng quản trị mới nhất của mình: Paul M. Nakasone, một tướng quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu và cựu giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA). Nakasone là người lãnh đạo phục vụ lâu nhất của Bộ Tư lệnh Mạng Hoa Kỳ và là trưởng Cơ quan An ninh Trung ương.

"Những hiểu biết của ông Nakasone sẽ góp phần vào nỗ lực của OpenAI nhằm hiểu rõ hơn cách AI có thể được sử dụng để tăng cường an ninh mạng bằng cách nhanh chóng phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa an ninh mạng”, OpenAI cho biết trong một bài đăng trên blog.

Công ty cho biết Nakasone cũng sẽ tham gia Ủy ban An toàn và An ninh được thành lập gần đây của OpenAI. OpenAI cho biết ủy ban đang dành 90 ngày để đánh giá các quy trình và biện pháp bảo vệ của công ty trước khi đưa ra khuyến nghị cho hội đồng quản trị và cuối cùng là cập nhật cho công chúng.

Nakasone sẽ sát cánh cùng các thành viên hội đồng quản trị hiện tại là Adam D’Angelo, Larry Summers, Bret Taylor và Sam Altman, cũng như một số thành viên hội đồng quản trị mới mà công ty đã công bố vào tháng 3 bao gồm tiến sĩ Sue Desmond-Hellmann, cựu Giám đốc điều hành của Quỹ Bill và Melinda Gates; Nicole Seligman, cựu phó chủ tịch điều hành và tổng cố vấn toàn cầu của Sony; và Fidji Simo, CEO kiêm chủ tịch của Instacart.

OpenAI đang củng cố hội đồng quản trị và đội ngũ lãnh đạo cấp cao của mình khi các mô hình ngôn ngữ lớn của công ty đạt được tầm quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và khi sự cạnh tranh nhanh chóng xuất hiện trong thị trường trí tuệ nhân tạo tổng hợp đang phát triển. Mặc dù công ty đã ở trong giai đoạn tăng trưởng nhanh kể từ cuối năm 2022, khi ra mắt ChatGPT, OpenAI cũng đã gặp phải nhiều tranh cãi và sự ra đi của các nhân viên cấp cao.

OpenAI hôm thứ Hai đã công bố tuyển dụng hai giám đốc điều hành hàng đầu cũng như hợp tác với Apple để tích hợp ChatGPT-Siri.

Công ty cho biết Sarah Friar, trước đây là giám đốc điều hành của Nextdoor và giám đốc tài chính tại Square, sẽ tham gia với tư cách là giám đốc tài chính. Friar sẽ “dẫn đầu một nhóm tài chính hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi bằng cách tiếp tục đầu tư vào khả năng nghiên cứu cốt lõi và đảm bảo rằng chúng tôi có thể mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng khách hàng quốc tế và môi trường hoạt động phức tạp,” OpenAI đã viết trong một bài đăng trên blog.

OpenAI cũng đã thuê Kevin Weil, cựu chủ tịch của Planet Labs, làm giám đốc sản phẩm mới. Weil trước đây là phó chủ tịch cấp cao của Twitter và phó chủ tịch của Facebook và Instagram. Nhóm sản phẩm của Weil sẽ tập trung vào việc “áp dụng nghiên cứu của chúng tôi vào các sản phẩm và dịch vụ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, nhà phát triển và doanh nghiệp”, công ty viết.​

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status