06/09/2024 - 1826 lượt xem

Phố Wall đang nín thở chờ đợi ông lớn ngành bán dẫn Broadcom công bố thu nhập

Thứ Năm vừa qua, giới đầu tư đã hướng mọi ánh mắt về Broadcom (AVGO) - gã khổng lồ trong lĩnh vực chất bán dẫn. Báo cáo tài chính quý 3 của công ty được kỳ vọng sẽ là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất tuần này trên thị trường chứng khoán. Vậy Phố Wall đang nghĩ gì về "ông lớn" này?


Bức tranh tổng thể có vẻ khá tươi sáng. Cổ phiếu Broadcom đã thể hiện phong độ ấn tượng khi tăng gần 40% từ đầu năm đến nay. Và dường như, các chuyên gia phân tích vẫn còn nhiều kỳ vọng hơn nữa.

Theo số liệu mới nhất từ Visible Alpha, có tới 12 trong số 13 nhà phân tích đang theo dõi Broadcom đưa ra khuyến nghị "mua" hoặc tương đương. Điều này cho thấy niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng tăng trưởng của công ty.

Không chỉ vậy, mục tiêu giá đồng thuận của các chuyên gia là 192.96 đô la - cao hơn 25% so với mức đóng cửa 154.12 đô la vào thứ Tư. Thậm chí, một số dự đoán lạc quan nhất còn đặt mục tiêu lên tới 210 đô la!

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Broadcom đã thực hiện chia tách cổ phiếu theo tỷ lệ 10:1 đầu năm nay. Điều này có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận về giá cổ phiếu của công ty.

Trong phiên giao dịch sáng nay, cổ phiếu Broadcom chỉ giảm nhẹ dưới 1%. Điều này cho thấy thị trường đang trong trạng thái "nín thở" chờ đợi kết quả tài chính sắp được công bố.

Vậy liệu Broadcom có tiếp tục "phá đảo" kỳ vọng của Phố Wall? Hay sẽ có những bất ngờ nào đang chờ đợi các nhà đầu tư? Chắc chắn rằng, báo cáo thu nhập của "ông lớn" bán dẫn này sẽ là tâm điểm chú ý của giới tài chính trong những ngày tới.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status