21/09/2024 - 1257 lượt xem

Tại hội nghị United Steelworkers, lãnh đạo và thành viên giảm nhẹ sự chia rẽ trong cuộc bầu cử

Trong cuộc họp tuần này của công đoàn United Steelworkers (USW), vấn đề chính trị tổng thống không được đưa vào chương trình nghị sự, đánh dấu một sự thay đổi so với các cuộc họp trong những năm bầu cử trước và phản ánh sự chia rẽ giữa các thành viên USW và lãnh đạo công đoàn về các ứng cử viên.

Ban lãnh đạo của USW, đại diện cho 1,2 triệu công nhân tại Hoa Kỳ và Canada trong các ngành công nghiệp thép, giấy, năng lượng và công nhân chính phủ, đã ủng hộ ứng cử viên đảng Dân chủ Kamala Harris vào tháng 7, chỉ một ngày sau khi Tổng thống Joe Biden rút lui khỏi cuộc đua với ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump.

Tuy nhiên, trong hội nghị đàm phán dầu mỏ toàn quốc với sự tham gia của 300 viên chức địa phương, các lãnh đạo USW không đề cập đến tên Harris hay khuyến khích các thành viên vận động hoặc bỏ phiếu cho bà. Thay vào đó, các bài thuyết trình tập trung vào các đề xuất lập pháp mà công đoàn đang theo đuổi tại Quốc hội và với chính quyền Biden.

Sự thiếu sót này cho thấy sự căng thẳng trong nội bộ công đoàn trước cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11, một cuộc đua đang diễn ra với kết quả dự đoán gần như ngang tài ngang sức, phụ thuộc vào cách công nhân công đoàn và những cử tri khác ở các tiểu bang chiến trường bỏ phiếu. Công nhân công đoàn thường là một phần quan trọng trong cơ sở Dân chủ, nhưng sự ủng hộ đã thay đổi trong những chu kỳ bầu cử gần đây, khi Trump thu hút được sự ủng hộ từ các cử tri da trắng thuộc tầng lớp lao động.

Hầu hết công nhân dầu mỏ đến từ các tiểu bang như Texas, Louisiana, Oklahoma và California, những nơi không được kỳ vọng sẽ quyết định kết quả bầu cử.

Trong khi các công đoàn lớn khác như United Auto Workers đã ủng hộ chiến dịch của Harris, thì công đoàn Teamsters mạnh mẽ đã chọn không ủng hộ bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào, gây khó khăn cho chiến dịch của bà.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status