21/07/2024 - 2330 lượt xem

Xiaomi ra mắt điện thoại nắp gập đầu tiên giá chỉ hơn 800 USD

Xiaomi hôm thứ Sáu đã ra mắt chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên có khả năng in ảnh ngay lập tức bằng máy in di động được bán riêng.

Xiaomi hôm thứ Sáu đã ra mắt chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên có khả năng in ảnh ngay lập tức bằng máy in di động được bán riêng.

Công ty cho biết chiếc Mix Flip có giá khởi điểm là 5.999 nhân dân tệ (825 USD).

Mix Flip Xiaomi

Mix Flip có giá khởi điểm là 5.999 nhân dân tệ

Khách hàng có thể đặt hàng trước sản phẩm từ ngày Thứ Sáu. Sản phẩm sẽ được giao hàng cho khách hàng bắt đầu từ Thứ Ba.

Máy in di động có giá 499 nhân dân tệ (68 USD), bao gồm cả giấy in ảnh.

Cùng lúc đó, công ty Trung Quốc cũng phát hành phiên bản mới nhất của điện thoại nắp gập Mix Fold 4 với mức giá tương đương phiên bản trước là 8.999 nhân dân tệ.

Tại buổi ra mắt sản phẩm, Lei Jun, người sáng lập Xiaomi, đã mô tả cách Mix Fold 4 có thể xử lý dịch đồng thời với một ngôn ngữ ở mỗi bên màn hình. Nhưng ông không nhấn mạnh nhiều đến các khả năng trí tuệ nhân tạo khá

Ông cũng cảnh báo rằng nguồn cung cấp máy in di động đang khan hiếm.

Vào cuối tháng 3, công ty đã tung ra chiếc ô tô điện đầu tiên, chiếc sedan SU7, với giá rẻ hơn Model 3 của Tesla. Lei cho biết tính đến thứ Sáu, tổng lượng giao hàng đã vượt quá 30.000 xe và ông dự kiến ​​​​sẽ giao 100.000 ô tô vào tháng 11, sớm hơn một tháng so với công bố trước đó.

Theo một nhân viên, tháng trước công ty đã tăng gấp đôi ca làm việc lên 16 giờ một ngày tại nhà máy ở phía nam Bắc Kinh để đáp ứng nhu cầu cao hơn.

Nhà máy có khoảng 2.000 công nhân và khoảng 700 robot.

Lei cho biết các bản cập nhật cho SU7 vào tháng 8 sẽ cho phép nó được điều khiển bằng giọng nói từ bên ngoài.

Ông đã dành phần đầu tiên của sự kiện ra mắt sản phẩm kéo dài ba giờ để có bài phát biểu thường niên lần thứ năm.

Bài phát biểu năm nay nêu rõ các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với công ty vào tháng 1 năm 2021 đã khiến ban giám đốc Xiaomi yêu cầu Lei suy nghĩ về các lựa chọn, chẳng hạn như chế tạo ô tô, trong trường hợp họ không thể bán điện thoại thông minh nữa.

Ông cho biết sau nhiều cân nhắc, ông đã quyết định làm như vậy và cảnh báo hội đồng quản trị rằng họ sẽ cần chi 10 tỷ USD. Ông cho biết ông đã từ chối những lời đề nghị đầu tư ban đầu từ các nhà đầu tư mạo hiểm định giá một doanh nghiệp ô tô độc lập ở mức 10 tỷ USD.

Không bỏ lỡ bài viết hay mỗi tuần!

Để lại thông tin, Tạp chí Trading sẽ cập nhật cho bạn các bài viết tương tự nhanh nhất qua email!

Website được phát triển bởi CÔNG TY TNHH MTV PIPSCOLLECTOR và là chuyên trang phi lợi nhuận dành cho mọi nhà đầu tư Việt.

© 2023, All rights reserved.

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Follow Us

Email:tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image
DMCA.com Protection Status