Ant Group của Trung Quốc tăng gấp đôi việc mở rộng toàn cầu
06/05/2024

Ant Group của Trung Quốc tăng gấp đôi việc mở rộng toàn cầu

Ant Group của Trung Quốc tăng gấp đôi việc mở rộng toàn cầu

Tập đoàn công nghệ tài chính lớn của Trung Quốc Ant Group đang tìm cách tăng cường sự hiện diện toàn cầu thông qua dịch vụ kỹ thuật số Alipay+ khi họ tìm cách kết nối các ứng dụng thanh toán di động trên toàn thế giới.

Douglas Feagin, Phó chủ tịch cấp cao của Ant Group, công ty con của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Alibaba, nói với CNBC: “Chúng tôi nhận thấy mọi người muốn sử dụng ví điện tử trong nước của họ khi đi du lịch nước ngoài. Vì vậy, họ không muốn phải nạp thẻ vào một ứng dụng khác mà họ không quen biết”.

Chi nhánh quốc tế của tập đoàn, Ant International, đã giới thiệu Alipay+ vào năm 2020, cho phép người nước ngoài sử dụng các ứng dụng từ quốc gia của họ để thanh toán ở Trung Quốc bằng cách quét mã QR của Alipay – nền tảng chủ yếu tập trung vào thị trường nội địa của Ant Group – và ở các quốc gia khác thông qua các đối tác địa phương.

Chúng tôi nhìn thấy một cơ hội lớn cho việc mở rộng và phạm vi tương đối rộng mà chúng tôi có ở Châu Á - chúng tôi muốn nhân rộng điều này ở các khu vực như Trung Đông, Mỹ Latinh và Châu Âu,” Feagin nói. “Người dân từ tất cả các khu vực này đều đi đến các khu vực khác, vì vậy đây là một cơ hội lớn để mở rộng.”

Feagin, cũng là chủ tịch của Ant International, cho biết Ant đã đầu tư vào ví điện tử dành riêng cho từng quốc gia trên khắp Châu Á, nhưng các CEO muốn đưa sản phẩm của họ ra nước ngoài.

Feagin cho biết, công ty có một số hoạt động kinh doanh du lịch xuyên biên giới từ những khách hàng đi du lịch bên ngoài Trung Quốc, nhưng hoạt động đó “chủ yếu tập trung vào những nơi khách du lịch Trung Quốc đến”. Ant đã thâm nhập vào thị trường Châu Âu và Mỹ, nơi du lịch Trung Quốc đang bùng nổ trước đại dịch Covid-19, thông qua Alipay.​

Địa chỉ: Văn phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

© 2023, All rights reserved.

Follow Us

Hotline: +84 902 122 621

Email: tapchitrading.app@gmail.com

Được bảo trợ bởi:

Example Image